Văn phòng phẩm bán online tràn lan gây khó cho người mua
Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017
Ngày nay, nhiều cá nhân, đơn vị cho rằng kinh doanh online
văn phòng phẩm sẽ cho lợi nhuận cao nên trên thị trường có quá nhiều website
văn phòng phẩm tồn tại. Điều này thực sự đang gây khó khăn đến việc lựa chọn
các dụng cụ văn phòng của khách hàng.
Nên mua đồ dùng văn phòng offline hay online
Cả hai hình thức này đều có những ưu điểm riêng. Đối với
kinh doanh online, người mua không tốn nhiều thời gian lựa chọn, xem xét vì
hình ảnh sản phẩm luôn được chụp mẫu kèm theo đầy đủ thông tin. Hơn nữa, việc đặt
hàng nhanh chóng chỉ bằng một cú click chuột, và có đội ngũ nhân viên giao hàng
tận nơi. Đặc biệt, mua online khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá, và cập nhật
những chương trình khuyến mãi như mua giấy in 5 tặng 1, tích điểm, chiết khấu…
Đối với mua hàng offline thì nó chỉ tiện lợi khi ở địa điểm
ngay gần doanh nghiệp. Nếu không, khách hàng phải đến tận nơi để mua, hoặc gọi
điện thoại đặt hàng tốn nhiều công đoạn và thời gian. Mua offline chỉ thích hợp
với những văn phòng dùng quen 1 loại, một thương hiệu sản phẩm nhất định vì việc
chọn sản phẩm mới có thể bị mờ hồ về thông tin.
Làm sao để chọn được địa chỉ bán hàng uy tín
Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những yếu tố cần thiết
của một địa chỉ bán hàng văn phòng phẩm đáng tin cậy.
Đó phải là một nơi có các mặt hàng phong phú, nhiều thương
hiệu, ví dụ như bán giấy in thì cần
cung cấp sản phẩm giấy in Double A,
Excel, Paper One, Ik Plus, Quality, CleverUp…
Thứ 2, giá bán các mặt hàng cần đảm bảo mức giá tốt nhất,
lưu ý tốt nhất chứ không hẳn là rẻ nhất vì nếu bạn chọn địa chỉ giá rẻ thì có
thể không đảm bảo về chất lượng phục vụ, hậu mãi sau này.
Thứ 3, các thao tác đặt hàng và mua hàng phải nhanh chóng và
tiện lợi, đây là ưu thế của những cửa hàng online.
Thứ 4 chính là việc triển khai những chương trình khuyến mãi
có đáp ứng nhu cầu của người mua hay không?
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.