Làm thế nào để mua văn phòng phẩm chất lượng mà rẻ
Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017
Trang bị đồ dùng văn
phòng phẩm cho doanh nghiệp tưởng dễ nhưng cũng có cái khó của nó. Làm thế nào
để mua chọn mua được hàng có chất lượng tốt, đảm bảo cho công việc trong khi vẫn
có được mức báo giá văn phòng phẩm tốt ? Vừa phục vụ được công việc mà vẫn tiết
kiệm chi phí cho công ty là điều ai cũng muốn.
Lựa chọn công ty văn phòng phẩm
Bước đầu tiên là chọn mặt gửi vàng, để hoàn thành được tiêu
chí đầu tiên là sở hữu hàng hóa chất lượng để đảm bảo cho công việc thì chắc chắn
lựa chọn tối ưu nhất là tìm kiếm một công ty văn phòng phẩm uy tín và chất lượng
làm đối tác cung cấp lâu dài và thường xuyên. Đồng thời còn giúp bạn chủ động
hơn trong việc mua sắm vì một khi đã có quan hệ đối tác với một công ty văn
phòng phẩm thì chắc chắn định kỳ sẽ có mức báo giá văn phòng phẩm tốt nhất dành
riêng cho bạn. Một công đôi việc, vừa có thể an tâm về chất lượng mà cũng an
tâm về chi phí.
Lựa chọn công ty văn phòng phẩm uy tín để có sản phẩm chất lượng đi kèm báo giá văn phòng phẩm tốt |
Trước khi thực hiện mua sắm thì hãy luôn nhớ một yêu cầu
hàng đầu được đặt ra là chỉ mua những thứ thật sự có nhu cầu và hợp chi phí. Để
làm được điều này, chỉ cần thực hiện một công việc đơn giản mà hiệu quả là phân
loại danh mục văn phòng phẩm thành nhiều nhóm khác nhau: văn phòng phẩm ngắn hạn,
văn phòng phẩm dài hạn, văn phòng phẩm dùng một lần.
Phân loại danh mục văn phòng phẩm
- Văn phòng phẩm dài hạn (bìa đựng tài liệu, máy tính bỏ túi, kéo, khay đựng bút...): Những món đồ được phân loại vào danh mục văn phòng phẩm này nên được ưu tiện chọn loại có chất lượng và độ bền cao, bởi bạn sẽ phải sử dụng nó trong thời gian dài. Tốt nhất là nên đầu tư những vật dụng này một lần để tránh phải thay đổi, làm gián đoạn hay giảm hiệu suất công việc và tốn thêm chi phí về lâu dài.
- Văn phòng phẩm dùng một lần (như kim bấm, kẹp giấy, giấy note): Sản phẩm này không nhất thiết bạn phải chọn sản phẩm quá đắt tiền, vì thường thì bạn chỉ dùng nó 1 lần và có thể vứt bỏ ngay sau 1 lần sử dụng.
Bài liên quan
- There is not any related post
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.