Home
» cửa hàng văn phòng phẩm
» văn phòng phẩm
» Nếu không có nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ lạc lối trong mê cung văn phòng phẩm
Nếu không có nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ lạc lối trong mê cung văn phòng phẩm
Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017
Có thể nói thị trường văn phòng phẩm hiện nay là một trong những thị trường sôi động bậc nhất với số lượng hàng hóa vô cùng đa dạng, về chủng loại, mẫu mã, chất lượng cho đến giá thành. Các nhà sản xuất văn phòng phẩm giá rẻ xuất hiện khắp nơi khiến thị trường này đang ngày càng trở nên nhộn nhịp và sôi động.
Cửa hàng văn phòng phẩm đi muôn nơi
Hiện nay việc kinh doanh văn phòng phẩm đang trở nên dễ dàng và phổ biến, nhờ nhu cầu sử dụng không bao giờ giảm sút cộng với chi phí và kinh nghiệm đầu tư vào lĩnh vực này không đòi hỏi quá nhiều khó khăn. Dẫn đến việc các cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm mọc lên san sát ở khắp mọi nơi từ nông thôn đến thành thị.
Không chỉ kinh doanh kiểu truyền thống, người tiêu dùng còn có thể dễ dàng mua sắm văn phòng phẩm thông qua trang web hay trang bán hàng trực tuyến. Đây là hình thức phân phối sản phẩm hiện đại và tiện lợi, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và nhiều ưu đãi khác nhau.Cửa hàng văn phòng phẩm xuất hiện khắp mọi nơi |
Làm thế nào để đứng vững giữa ma trận văn phòng phẩm ?
Có những lý do khiến văn phòng phẩm hiện trở thành “ma trận”
bẫy người mua:
+ Vì tính cạnh tranh nên các thương hiệu văn phòng phẩm đua
nhau cải tiến mẫu mã, ra mắt sản phẩm mới khiến người dùng khó nắm bắt chất lượng
sản phẩm.
+ Mỗi lần đặt mua,
khách hàng lại nhận được bảng báo giá của hàng trăm sản phẩm văn phòng phẩm, mức
giá thường không ổn định.
+ Vừa qua, Việt Nam chứng kiến sự đổ bộ và chiếm lĩnh thị
trường của nhiều thương hiệu văn phòng phẩm ngoại: giấy in Double A, Excel,
PaperOne… Các loại đồ dùng văn phòng phẩm quen thuộc như bút bi Thiên Long, tập vở Hồng Hà,… đều chịu sự cạnh tranh từ các thương hiệu lớn như Kokuyo, Plus do Việt Nam liên doanh với Nhật Bản sản xuất.
Ngoài ra còn có các thương hiệu Parker, Pentel, Deli… và không thể không kể đến
sự xâm nhập của lượng lớn văn phòng phẩm đến từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, do sự phát
triển mất kiểm soát của các sản phẩm văn phòng phẩm nên trên thị trường đã và
đang tồn tại hàng “nhái” với hình thức như thật nhưng chất lượng kém, giá thành
rẻ hơn. Vì vậy khi mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp mình cần cẩn thận để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, vừa làm hao tổn ngân sách mà còn gây khó chịu và phiền phức cho người dùng. Hãy luôn cẩn trọng và kỹ lưỡng khi lên kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm cho công ty mình.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.