Home
» bút bi thiên long
» văn phòng phẩm
» văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm
» Câu chuyện đằng sau thương hiệu văn phòng phẩm Kokuyo
Câu chuyện đằng sau thương hiệu văn phòng phẩm Kokuyo
Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017
Với phương châm làm những việc không ai làm và sự nổ lực cố gắng không mệt mỏi, người sáng lập thương hiệu văn phòng phẩm Kokuyo, ông Kuroda đã đưa thương hiệu của mình vươn lên đạt những thành công vượt bậc trên thị trường văn phòng phẩm Việt Nam và thế giới.
Những thành quả mà văn phòng phẩm Kokuyo đạt được
Ngày nay bạn có thể thấy sản phẩm của Kokuyo có mặt tại khắp các cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại tphcm với sự đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Để đạt được điều này, ông Kuroda đã xây dựng cho công ty một nền tảng vững chắc suốt hơn 67 năm.
Năm 1961, ông được bầu chọn là Công dân danh dự của thành phố
Toyama (quê hương ông). Đến năm 1965, ông còn được trao tặng Huân chương từ
chính phủ vì công lao sáng lập và phát triển ngành sản phẩm giấy tại Nhật Bản.
Cuối cùng sau 67 năm rời xa quê hương ông cũng hoàn thành được tâm huyết của
mình.
Logo thương hiệu văn phòng phẩm Kokuyo |
Với mục tiêu hướng đến lợi ích của người dùng, Kokuyo ngày càng gặt hái được nhiều thành công nhờ mở rộng quy mô sản xuất và phát triển đa dạng hóa nhiều mặt hàng. Đến nay, với bề dày lịch sử hơn 100 năm, thương hiệu văn phòng phẩm này đã lên đứng hàng đầu tại thị trường văn phòng phẩm tại Nhật Bản, có chi nhánh tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với hãng bút bi Thiên Long.
Những câu chuyện ý nghĩa đằng sau sản phẩm của Kokuyo
Sở dĩ ông Zentaro Kuroda, vẽ thêm tranh vào sau giấy của
mình là vì ông muốn mọi người có thể thưởng thức được những bức họa mà thường
chỉ có một số nhà sưu tập mới sở hữu độc quyền, giúp bạn cảm nhận thi họa, cho
đời thêm phong phú hơn.
Thời điểm bắt tay với Oji để sản xuất giấy làm sổ kế toán,
ông đã từng mua rất nhiều mẫu giấy thử nghiệm bị lỗi của công ty này, dùng
chúng để làm hóa đơn, tiết kiệm để dùng chứ quyết tâm không lãng phí.
Đặc biệt, ông rất quí trọng nhận viên của mình. Sau khi giai
đoạn sản xuất sổ kế toán không còn làm nữa, ông đã cho làm sạch hết hồ dán dính
trên vải dùng làm gáy sổ, và sau đó phát cho toàn bộ nhân viên của mình để làm
quần áo mặc.
Chính vì cách sống trọng tình nghĩa nên được rất
nhiều yêu mến. Cả cuộc đời cống hiến cho sự nghiệp phát triển thương hiệu văn
phòng phẩm của mình và cả phát triển cho thị trường của Nhật Bản của ông đều được
mọi người luôn nhớ và nhắc đến như một biểu tượng trong ngành từ trước đến nay
và mãi mãi về sau.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.